หัวพอด infinity แบบเติมน้ำยา ราคาเท่าไหร่ มีกี่แบบให้เลือก 

Solar Today Expo  » Lifestyle »  หัวพอด infinity แบบเติมน้ำยา ราคาเท่าไหร่ มีกี่แบบให้เลือก 
0 Comments

หัวพอด infinity relx แบบใสสามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นน้ำยาซอลนิค ให้ความฟินแบบจัดเต็ม เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความจำเจอยากลองกลิ่นใหม่ไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติของน้ำยาได้ตามความต้องการ เพื่อความสนุกสนานและความเพลิดเพลิน หัวพอดที่ใส่น้ำยาได้ 2 มิลลิลิตร สูบได้นานตลอดทั้งวัน ใครชอบซื้อน้ำยามาเติมเอง ห้ามพลาด

 หัวพอด infinity relx refill 

หัวพอดคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมผลิตจากวัสดุเกรดดี มีมาตรฐาน เป็นหัวเปล่าที่มาในลักษณะโปร่งใสทำให้มองเห็นน้ำยาที่บรรจุภายในได้อย่างชัดเจนสามารถเติมน้ำยากลิ่นหรือรสชาติที่ต้องการได้ ไม่เบื่อ ไม่ซ้ำซากจำเจแน่นอน ที่สำคัญยัง ตรวจสอบปริมาณน้ำยาได้ง่าย ป้องกันน้ำยาหมดช่วยเติมความฟินได้อย่างต่อเนื่องแบบไร้ขีดจำกัด หัวพอด infinity แบบเติม ปัจจุบันมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 

1.คอยล์เซรามิก 

หัวพอด infinity Ceramic Coil หรือแบบคอยล์เซรามิก จะให้ความรู้สึกที่ฟิน ไม่เน้นหวานมาก เน้นอายุการใช้งานที่นานขึ้นเติมได้ประมาณ 4-6 รอบ เนื่องจากการทำความร้อนแบบเซรามิก ความร้อนถูกส่งผ่านขดลวดเซรามิกไปยังน้ำยา ไม่มีปัญหาการรั่วซึมแน่นอน คอยล์เซรามิกเหมาะกับคนที่ไม่ชอบหวานแต่จะเน้นไปทางกลิ่นที่คมชัด 

2.คอยล์สำลี

หัวพอด infinity Cotton Coil หรือแบบคอยล์สำลี ให้ฟิวสูบที่ชัดเน้นกลิ่นมากกว่าคอยล์เซรามิก แต่จุดด้อยอายุการใช้งานสั้นกว่า สำลีดูดซับน้ำยาได้ดีมากเก็บรักษาคุณภาพของน้ำยาได้ ทำให้ได้กลิ่นที่หอมชัดเจนทุกคำ ความร้อนส่งผ่านขดลวดมาที่สำลี จึงเกิดการเผาไม้ที่สำลี ตรงจุดนี้นี่เอง ที่รีดกลิ่นออกมาได้ชัดเจน กลิ่นชัดมากกว่าคอยล์เซรามิก แต่อายุการใช้งานจะสั้นกว่าเล็กน้อยหรือเติมน้ำยาได้ประมาณ 3-5 รอบ 

หัวพอด infinity refill ราคาเท่าไหร่ 

หัวพอด infinity แบบเติมหรือแบบรีฟิล โดยรวมมีอายุการใช้งานประมาณ 8-15 วันต่อหัว หรือใช้จนไหม้ ส่วนราคาไม่แพงเลย 110 บาทเท่านั้น นอกจากใช้กับรุ่น infinity ได้แล้วยังใช้ร่วมกับ Phantom, Essential, Lite ได้อีกด้วย สำหรับขั้นตอนการเติมง่ายสุดๆ เพียงแค่แกะกล่อง เอาจุกออกเติมน้ำยาลงไปเท่านั้น 

หัวพอด infinity แบบเติม หัวพอดคุณภาพดี เติมน้ำยากลิ่นที่ต้องการได้เลย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ แถมยังหาซื้อได้ง่ายๆ สั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่  TUMVAPE ร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ จำหน่ายทั้งราคาส่งและราคาปลีก มีสินค้าให้เลือกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส จำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมาย เอาใจนักสูบโดยเฉพาะ ทางร้านยินดีให้คำแนะนำให้คำปรึกษาฟรี มีบริการส่งด่วนทั่วไทย